Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Sử dụng thuốc phá thai lần 2 nên hay không

Sử dụng liệu pháp phá thai bằng thuốc đang rất phổ biến, và được chị em phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, đây không phải là cách phá thai an toàn và hiệu quả tuyệt đối nếu bạn có khuynh hướng lạm dụng nó sử dụng nhiều lần. Câu hỏi đặt ra ở đây là phá thai bằng thuốc 1 lần rồi, vậy liệu có thể sử dụng được cho lần 2 hay không? Là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được vấn đề này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong đã xin chia sẻ kiến thức về phá thai bằng thuốc và có nên sử dụng nhiều lần hay không? 

Sử dụng thuốc phá thai lần 2 có hiệu quả và ảnh hưởng gì không?

Theo những bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Hồng Phong, tiến hành phá thai bằng phương pháp nào cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe của thai phụ. Phá thai bằng thuốc tuy là giải pháp dùng thuốc để gây ra sảy thai tự nhiên tuy nhiên không phải Vì thế có khả năng mà lạm dụng rất nhiều lần.

Không phải lạm dụng phá thai bằng thuốc

Mỗi thai phụ chỉ có khả năng áp dụng kỹ thuật này tối đa 2 lần. Không phải áp dụng quá 2 lần. Bởi việc dùng thuốc phá thai khá nhiều lần có khả năng dẫn đến một số tác hại như xuất huyết, viêm nhiễm bộ phận sinh sản, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết,...

Sử dụng thuốc phá thai lần 2 nên hay không-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Sử dụng thuốc phá thai lần 2 nên hay không
Thậm chí có khả năng rất khó có thai sau này. Vì thuốc phá thai làm cho niêm mạc tử cung giảm độ bám dính phôi thai. Do đó, dễ gây nên tình trạng có bầu bên ngoài tử cung, sảy thai, thai chết lưu.

Bên cạnh đó, nếu như tiến hành phá thai bằng thuốc lần 2 tại các cơ sở không uy tín sẽ nâng cao nguy cơ nhiễm trùng, hiếm muộn, thậm chí là tử vong.

Vậy nên, chúng tôi khuyên chị em nên tìm đến những cơ sở y tế, phòng khám sản phụ uy tín để kiểm tra chi tiết hiện tượng thai nhi, xác định chính xác tuổi thai, hiện tượng thai phụ. Sau đấy mới quyết định có cần tiếp tục phá thai bằng thuốc lần 2 hoặc không?

Phá thai an toàn, thành công tại đa khoa Hồng Phong

Trên địa bàn TPHCM, có khá nhiều địa chỉ tiến hành phá thai. nhưng, không có địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong là một địa chỉ phá thai an toàn với nhiều điểm nổi bật:

- Tính pháp lý

Đa Khoa Hồng Phong là bệnh viện hợp pháp, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế.

- Quy trình phá thai

Thai phụ được kiểm tra sức khỏe tổng quát. phụ thuộc vào kết quả, một số bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp phá thai phù hợp để tránh những biến chứng nguy hiểm.

Phá thai an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Hồng Phong

- Đội ngũ y bác sĩ

Phòng thăm khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có rất nhiều năm tu nghiệp ở nước bên ngoài. Vì vậy, thai phụ có khả năng yên tâm lúc tiến hành phá thai tại đây.

Sử dụng thuốc phá thai lần 2 nên hay không-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Sử dụng thuốc phá thai lần 2 nên hay không

- Cơ sở vật chất

Máy móc, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại, đáp ứng cho việc tiến hành thủ thuật đình chỉ thai thành công, an toàn, ít đau đớn.

- Phương pháp

kỹ thuật phá thai tiến bộ, thành công cao, phù hợp với từng tuổi thai, kích thước, sức khỏe thai phụ.

- Chi phí hợp lý

Mọi chi phí phá thai đều được công khai, minh bạch. chuyên gia sẽ thông báo trước các khoản chi phí này để thai phụ chuẩn bị.

- Bảo mật kiến thức

Đây là một tiêu chí được phòng thăm khám chú trọng hiệu quả nhất nhằm giúp chị em giữ vững tinh thần trước lúc tiến hành phá thai.

Do đó, nếu như có nhu cầu phá thai, các chị em có thể đến Phòng thăm khám Đa Khoa Hồng Phong để kiểm tra cũng như giúp đỡ phá thai an toàn.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi