Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Địa Chỉ Phá Thai Ở Phòng Khám Tư Nhân Uy Tín


Khi phát hiện có thai ngoài ý muốn, nhiều chị em thường lựa chọn cách phá thai để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, vì công viện bận rộn, thời gian làm hành chính, e ngại gặp người quen... nên nhiều chị em ngại ngần đến các bệnh viện phụ sản để phá thai.
Chính vì thế, tìm kiếm phòng khám phá thai tư nhân uy tín hiện đang là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp địa chỉ phá thai ở phòng khám tư nhân uy tín để chị em có thể lựa chọn.

Địa chỉ phá thai ở phòng khám tư nhân uy tín tại Tp HCM hiện nay

Nhiều người vẫn có quan niệm sai lầm rằng, hễ cứ phòng khám tư nhân là có giá cắt cổ, phục vụ không tốt, không có chuyên môn cao, bác sĩ ít kinh nghiệm….
Để giải đáp những hiểu lầm của chị em, các chuyên gia y tế cho hay:
Các phòng khám tư nhân đang đóng góp một phần quan trọng vào việc thực hiện chăm sóc sức khỏe cộng đồng, với chức năng giảm tải cho bệnh viện công lập nhưng chất lượng dịch vụ y tế luôn ở mức tương đương nhau
Các phòng khám đi vào hoạt động sau khi nhận được cấp phép và đảm bảo quản lý chất lượng của các ban ngành y tế có thẩm quyền. Chi phí thăm khám chữa bệnh và giá thành luôn được niêm yết công khai minh bạch theo mức sàn của Sở đề ra. Và so với các bệnh viện công hiện nay thì phá thai ở phòng khám tư nhân chi phí không có chênh lệch đáng kể.
Một trong những địa chỉ phá thai ngoài giờ uy tín được nhiều chị em tin chọn đó là Phòng khám đa khoa Hồng Phong - 1 trong 10 cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở y tế công nhận là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu tại Tp. HCM.
Phòng Khám Hồng Phong - phòng khám phá thai tư nhân uy tín hiện nay
Phòng khám không chỉ thực hiện khám ngoài giờ mà cả những ngày lễ, tết cũng làm việc để tạo điều kiện thuận lợi cho chị em thu xếp thời gian hợp lý nhất.
Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm
  Đa khoa Hồng Phong là phòng khám phá thai tư nhân sở hữu đội ngũ y – bác sỹ chuyên sản phụ khoa có trình độ cao, có thời gian học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
  Không những thế, để nâng cao chất lượng trong quá trình thăm khám và tiến hành đình chỉ thai nghén an toàn và hiệu quả, đội ngũ bác sỹ tại Đa khoa Hồng Phong thường xuyên được trau dồi, nâng cao nghiệp vụ ở trong và ngoài nước.
Áp dụng nhiều phương pháp để hỗ trợ đình chỉ thai:
  Tùy theo từng giai đoạn khác nhau của thai kì mà sau khi biết chính xác tuổi thai, sức khỏe thai phụ, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn phương pháp phá thai an toàn, không đau phù hợp nhất với chị em
  Các phương pháp đình chỉ thai kì an toàn đang được áp dụng hiện nay, bao gồm:
        Phá thai nội khoa: Áp dụng phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn bằng thuốc áp dụng cho thai nhi < 7 tuần tuổi
        Nạo - hút thai: Sử dụng ống trực quang siêu dẫn Nano phân tử chuyên dụng để nạo hút thai trong tử cung an toàn, không đau. Phương pháp này áp dụng cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi.
        Nong và gắp thai: Sử dụng dụng cụ nong rộng cổ tử cung để lấy hết phôi thai ra bên ngoài. Áp dụng với thai nhi từ 13 đến dưới 18 tuần tuổi.
        Kích thích sinh non: Phương pháp này rất phức tạp nên ít được sử dụng, áp dụng cho những trường hợp thai nhi trên 18 tuần.
Quy trình thực hiện chuyên nghiệp
  Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo đúng trình tự. Từ đó, cho kết quả chuẩn xác và đưa ra phương pháp thích hợp, hiệu quả và an toàn.
Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại phòng khám đa khoa Hồng Phong
  Thai phụ được trò chuyện, chia sẻ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến sự đón tiếp nồng hậu, sự phục vụ tận tâm, tạo cho chị em cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khám.
  Phòng khám có môi trường đảm bảo, không gian riêng tư, bảo mật thông tin kỹ càng nên chị em không cần lo ngại người thân hay bạn bè biết chuyện.
Hệ thống trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế
  Phòng khám đa khoa Hồng Phong là phòng khám đầu tiên tại Tp. HCM hoạt động theo mô hình chuẩn quốc tế, vì thế cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư đầy đủ. 
  Với các phòng như phòng thăm khám, phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu,… đều đảm bảo được tính vô trùng, để phục vụ tốt cho quá trình khám và hỗ trợ phá thai an toàn cho chị em
  Tất cả các trang thiết bị y tế tại Đa khoa Hồng Phong đều là trang bị máy móc, thiết bị nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…
Chi phí thăm khám và hỗ trợ đình chỉ thai nghén theo đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế
  Sau khi thăm khám, chẩn đoán chính xác về độ tuổi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ thông báo cho người bệnh cụ thể về phương pháp hỗ trợ đình chỉ thai nghén sao cho phù hợp với thực tế và điều kiện kinh tế của thai phụ.
  Do đó, nếu muốn biết chính xác chi phí đình chỉ thai nghén của mình hết bao nhiêu các bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hồng Phong để được tư vấn chính xác
Thời gian làm việc linh hoạt và phù hợp
  Phòng khám bắt đầu thời gian biểu làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần. Vì thế người bệnh có thể lựa chọn thời gian biểu sao cho phù hợp với công việc cá nhân hàng ngày của mình.
  Phòng khám còn triển khai dịch vụ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoài giờ, bao gồm thứ 7, chủ nhật và tất cả các ngày lễ, ngày tết.
Bác sĩ hi vọng với những chia sẻ kể trên sẽ giúp nữ giới giải đáp băn khoăn về địa chỉ phá thai ở phòng khám tư nhân uy tín. Từ đây có thể lựa chọn cho mình cơ sở y tế phù hợp với mình, giúp quá trình phá thai diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, an toàn và sức khỏe sinh sản được bảo vệ tuyệt đối.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi