Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Những cách phá thai an toàn tại nhà hiệu quả tương đối

Tình trạng sức khỏe sau khi phá thai cần được chú trọng, bởi khi phá thai , cơ thể bạn sẽ mất sức, sức khỏe lúc này của thai phụ yếu và cũng là điều kiện để phát sinh ra nhiều bệnh do sức đề kháng suy yếu. Vấn đề cần được quan tâm ở đây là việc phá thai bằng thuốc, đây là điều không nên làm và trái với khoa học. Gây ra nhiều biến chứng hại và ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của thai phụ. 

Những cách phá thai an toàn tại nhà

Có nhiều cách phá thai an toàn , nhưng phương pháp mà chỉ truyền miệng thôi và không có kiểm chứng, hay có sự bảo đảm an toàn nào tính mạng hoặc sức khỏe sau khi phá thai thì bạn cũng nên cân nhắc kỹ. Mặc dù có khả năng thai sẽ được phá bỏ, nhưng sức khỏe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không ít. Vậy nên chỉ nên tham khảo và áp dụng đúng quy trình, cũng như có bác sĩ giám định bảo hộ.

Một số cách thức phá thai an toàn tại nhà như sau:

Phá thai tại nhà bằng rau ngót: Theo dân gian truyền khoang miệng thì rau ngót là mẫu cây có ích ích làm cho tử vong thai. Chỉ phải giã rau má nhừ ra rồi lấy nước uống sẽ khiến cho hỏng thai. Từ đấy sẽ có lợi ích như một mẹo vặt phá thai vậy.

Những cách phá thai an toàn tại nhà hiệu quả tương đối-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Những cách phá thai an toàn tại nhà hiệu quả tương đối
Phá thai tại nhà bằng rau răm: các phụ nữ cũng thường mách nước về một loại rau cũng có lợi lợi phá thai khác là rau răm. Áp dụng tương tự như rau ngót. Xay hay nghiền rau răm lấy nước uống sẽ khiến mất mạng thai. Trên thực sự thì rau răm lại được áp dụng như một loại gia vị ăn kèm chứ không hề có tác dụng gì trong phá thai

Phá thai tại nhà bằng cách sử dụng đồ vật đâm chọc vào tử cung: ngoài cách dùng các loại rau thì việc ảnh hưởng trực tiếp vào thai cũng được chị em tác dùng, mặc dù nó cực kì hiểm nguy. Có khá nhiều hiện tượng còn liều lĩnh tự ý sử dụng một số đồ vật đâm chọc vào vào tử cung nhằm làm qua đời thai trong bụng.

Phá thai tại nhà bằng thuốc: bài thuốc phá thai cũng là một biện pháp hoặc được dùng tại nhà mặc dù đây là việc khiến cho bị phòng tránh cấm. Cách dùng bài thuốc phá thai không dễ dàng như phái nữ vẫn tưởng tượng. Hơn nữa, thuốc phá thai chỉ phù hợp với một nhóm người nhất định không có ai cũng có lẽ sử dụng được.

Những cách phá thai an toàn tại nhà hiệu quả tương đối-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Những cách phá thai an toàn tại nhà hiệu quả tương đối

Thật ra thì các cách phá thai tại nhà đều là một số phương án sử dụng các mẫu rau có công dụng khiến hư thai. Dù có thể khiến cho chết thai đi chăng nữa thì những cách này không thể đẩy thai đã bỏ mạng ra bên ngoài tử cung. Vì vậy có lẽ kết luận những cách phá thai tại nhà thiếu an toàn và không thành công.

Hút thai có hiểm nguy hay không?

Theo những bác sĩ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong thì những cách phá thai tại nhà như trên đều vô cùng nghiêm trọng. các cách phá thai này đều thiếu các quy tắc bảo đảm an toàn. Việc cố tình sư dụng các cách phá thai tại nhà này sẽ có nguy cơ đối mặt với một số tai biến nghiêm trọng như vô sinh.

Phá thai đa phần là những đối tượng nữ giới tuổi mới lớn, hay sinh viên, có thể một phần nhỏ vợ chồng mới cưới chưa có đủ điều kiện kinh tế buộc phải chọn cách này để phá thai. Tuy nhiên dù là ở độ tuổi nào, thì việc phá thai là hết sức nguy hiểm có hại cho sức khỏe của chính thai phụ và khả năng sinh sản sau này. Vậy nên điều bạn cần làm là phải có kiến thức rõ về quan hệ tình dục , bảo vệ sức khỏe của bản thân, tránh thai phòng ngừa thai đúng cách.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi