Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền?

Hỏi: Thưa Bác Sĩ , sau khi em sinh bé đầu được hơn nửa năm, thì hiện tại em đang phát hiện mình mang thai hơn 8 tuần tuổi rồi. Nhưng vì do vết mổ bé đầu tiên còn chưa lành hẳn, nên giờ không thể tiếp tục mang thai sinh em bé thêm vào lúc này. Cho em được biết nếu bây giờ em phá thai thì liệu có ảnh hưởng gì đến việc mang thai lần sau này không ? Và nếu em muốn bỏ thai thì mất bao nhiêu tiền? Chi phí cho lần phá thai 8 tuần tuổi thì có cao không ạ? Em xin cảm ơn Bác sĩ.

Trả lời: Chào bạn, phòng khám đa khoa Hồng Phong xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi thắc mắc đến chuyên mục Tư vẫn sức khỏe của chúng tôi. 

Sau khi đọc câu hỏi của bạn , đây cũng là thắc mắc chung cho chị em phụ nữ gặp bắt buộc hiện tượng này. Không riêng gì hiện tượng của bạn. Hiện nay, tình hình kinh tế trở ngại, điều này cũng chính là lý do lớn nhất mà người phụ nữ muốn phá thai. Trước khi giải đáp thắc mắc về chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền thì xin mời bạn đọc tham khảo thêm về những phương pháp phá thai phù hợp dành cho giai đoạn này để hiểu hơn về phá thai an toàn cũng như chọn lựa được cho mình nơi phá thai phù hợp, an toàn uy tín.

Kỹ thuật phá thai 8-12 tuần nào an toàn ?

☞ Đối với vấn đề này, một số b.Sĩ chuyên khoa Phòng kiểm tra Đa Khoa Hồng Phong cho biết: dựa vào tuổi thai, sức đề kháng của thai phụ mà chuyên gia sẽ dẫn ra biện pháp phá thai phù hợp. Do đó, để được phá thai an toàn, trước hết chị em hãy tới một số phòng khám chuyên khoa chuyên khoa y tế để được kiểm tra, siêu âm, xác định tuổi thai và sức khỏe thai phụ.

Chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền?
☞ Theo đấy, với tình trạng thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi, thai phụ không mắc bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng sinh dục hoặc đang bị viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, tim mạch,… thì sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện phá thai bằng biện pháp hút thai chân không.

☞ Đây là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung bằng việc sử dụng thuốc gây nên mê (hoặc gây ra tê) cũng như các dụng cụ chuyên dụng (ống bơm hút chân không) để hút thai ra ngoài.

☞ Kỹ thuật này được đánh giá là an toàn nếu được thực Hiện nay p.Khám chuyên khoa uy tín có đầy đủ trang thiết mắc hiện đại, công nghệ tiên tiến. Toàn bộ khá trình hút thai phải được diễn ra theo đúng quy trình nghiêm ngặt cũng như do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ có khá nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề lâu năm trực tiếp thực hiện.

☞ Phá thai bằng kỹ thuật hút chân không nếu như thực Ngày nay các địa chỉ y tế “chui”, kém chất lượng, không có đầy đủ một số thiết bị y tế, phương tiện hỗ trợ,… có khả năng dẫn đến những tai biến, tác hại nguy hiểm như: nhiễm trùng, sót nhau, thủng tử cung, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Phá thai 8-12 tuần bao nhiêu tiền ?

Theo những chuyên gia y tế, khó dẫn ra một mức chi phí chi tiết cho việc phá thai, bởi nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

✾ Trung tâm y tế cũng như trình độ chuyên môn của bác sĩ

Nếu như phá thai tại một số trung tâm y tế uy tín, chất lượng, có đội ngũ y chuyên gia trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, trang thiết mắc hiện đại thì mức chi phí chắc chắn sẽ cao hơn so với một số phòng khám chuyên khoa nhỏ lẻ, kém chất lượng. nhưng, kết quả thực hiện và sức khỏe sinh sản của thai phụ luôn được đảm bảo, hạn chế biến chứng hiểm nguy có khả năng xảy ra cũng như mức chênh lệch này thường không đáng kể.

✾ Tuổi của thai nhi

Hút thai mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào yếu tố độ tuổi của thai nhi. nếu như tuổi thai nhi nhỏ, thì vô cùng trình thực hiện các giải pháp đình chỉ thai sẽ đơn giản hơn, Chính vì vậy chi phí cũng thấp hơn.

Ngược lại, nếu như tuổi thai nhi lớn, việc lựa chọn phương pháp phá thai sẽ phức tạp, trở ngại cũng như dễ gặp nguy hiểm hơn, đòi hỏi biện pháp phá thai buộc phải đảm bảo, chuyên gia thực hiện cũng buộc phải có kinh nghiệm cao, Do đó chi phí hút thai sẽ cao hơn.

Chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền?-https://phuongphapphathainoikhoa.blogspot.com/
Chi phí phá thai 8-12 tuần tuổi là bao nhiêu tiền?

✾ Thể trạng của thai phụ

Nếu trong rất trình nạo hút thai, một số bác sĩ tìm ra chị em mắc bị những căn bệnh về viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, nhiễm trùng, một số bệnh về tim mạch,… thì bắt buộc phải được trị bệnh triệt để trước lúc thực hiện việc nạo hút thai, Chính vì vậy chi phí nạo hút thai sẽ nâng cao lên.

✾ Chi phí kiểm tra sau thủ thuật

Bình thường, sau khi thực hiện thủ thuật, những bác sĩ sẽ chỉ định các dòng thuốc kháng sinh có tác dụng kháng viêm, mức chi phí này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và thường không đáng kể. ngoài ra, sau lúc thực hiện khoảng 2 tuần, thai phụ nhất định bắt buộc trở lại bệnh viện để tái thăm khám.

☞☞☞ Tóm lại, rất khó để đưa ra mức chi phí cụ thể cho việc phá thai 8-12 tuần tuổi. nhưng, chúng tôi khuyên bạn nếu như đã có ý định chấm dứt thai kỳ thì nên kịp thời tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được những chuyên gia thăm khám và chỉ định biện pháp phù hợp. đó là cách hiệu quả nhất để tiết kiệm chi phí và đặc biệt đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Báo 24h nói về chất lượng khám dịch vụ tại phòng khám đa khoa Hồng Phong:
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/chat-luong-kham-dich-vu-tai-phong-kham-da-khoa-hong-phong-c683a963956.html

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Tư Vấn Miễn Phí

Bài đăng phổ biến

Vài Nét Về Phòng Khám

Phòng khám đa khoa Hồng Phong được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn.

Bản Đồ

Fanpage

Copyright © PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NỘI KHOA | Powered by Hợi Nhi